❓ Help About sa ml10

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Sa totoo lang ba legit ba yung sinasabi nilang 800mb daw safe pa yan basta socksip gagamitin? Hirap din kase sumugal kakablock ko pa lang kase nang ilang araw lang tapos mabablock nanaman.. Yung totoo po legit ba na sa socksip 800mb blocking? Meron kase nagsasabi nun pero wala naman proof haysss.. Salamat po sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 327
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Red Hood

Online now

Members online
425
Guests online
1,922
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top