🔒 Closed COD maphäçk

Status
Not open for further replies.
Baka wallhäçk, Ito lang mapapayo ko sayo, Wag nyo tangkain gamitin ng 3rd part or modified file yung isang laro, Di ko ba alam kung may pakialam kayo eh, Kapag nababoy yung laro tapos nagsara manghihinayang kayo, Di mo kailngan ng h@cks para manalo sundin mo lang yung mechanic kung saan sila mabubuhay parang naka wallhäçk ka na nun. Saka kung BR player ka naman Mag scout ka na lang para kita mo agad kalaban mo gumamit ka din ng headset para ramdam mo kung may paparating na kalaban
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 601
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
norzel25

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,152
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top