🔒 Closed Smart low download speed amd high upload speed

Status
Not open for further replies.

radjantech

Honorary Poster
Guys patulong naman ang download speed sa smart ko nasa 0.6 mbs lng ang upload speed nasa 7mbs..
Gusto ko sanang mgswap sya para malakas yung streaming q sa intenet.parang baliktad yata dba..
Help naman mga kaphc sino nkaalam..B593s22 gamit ko openline.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 898
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Hu tao

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,343
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top