🔒 Closed About PLDT WiFi Home (powered by smart)

Status
Not open for further replies.

VERN TheGigaMaster

Forum Master
Guys can I ask,
Gusto ko lang makasigurado kasi
About dito

received_283303286164795.webp

Pwede ba ito gamitin kapag TNT sim mo?
Kasi dba nilalagyan to ng simcard


Balak kasi namin mag avail ng ganto
Pero baka kasi pwede tnt ang sim
Ung 499 na gigastories promo balak ko sana
Fb fb lng naman asawa ko tapos ako mag vvpn lang naman
Ksi dba may config na pra sa gigastories
Pafeedback ako mga paps sana may makasagot if
Pwede tnt sim with gigastories499 promo dito sa pldt wifi na to

Thanks na kaagad
 
yan gamit ko pwede palitan ng sun/tnt/smart sim pag globe need pa openline. Pagkakaalam ko mawawala warranty once palitan yung sim kaya check mo muna ts kung may defects siya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 675
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ghiee11

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,634
Total visitors
3,186

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top