🔒 Closed xbox 360

Status
Not open for further replies.
JTAG ba yang xbox360 mo?
If hindi need talaga ng DVD games. Merong games na kailangan ng internet meron namang hindi.
balak ko palang pong bumili, kaso baka need ng internet kapag maglalaro o mag iinstall ng games sir, wala naman akong wifi 😅 kaya natanong ko, baka kase d magamit eh 😅
 
pag jtag boss madami kn malalagay na games depende sa storage mo .. kong nid nq ng net ung iba nagamit lang ng net pang updte ng cover ...pag bumili ka lalo jtag kelngan un updated na ang unit para d ka mamoblema kong may kenict games ka na lalaruin kesa kelngan updated avatat at system ng xbox
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 351
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
qertymo

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top