🔒 Closed ok na ulit si tnt at sun ko malamang sa inyo din mga lods dna nmn wla masamang mangyari bka nag upgrade sila

Status
Not open for further replies.
Nag-improve download speed kapag 3 ng madaling araw. Hope sa peak hours di na sya below 1mbps. Yun lang gusto ko lang ishare 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 327
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top