🔒 Closed OH SNIFF NYO NA!!!ONE CLICK CONNECT

Status
Not open for further replies.
boss pwede magpaturo, regarding sa KTP Tunnel. First time ko kasi gagamit and newbie ako sa config. After ko mag import ng config mo sa KPN, ano next gagwain?
 
Reconnecting lang ako sir, btw okay lang ba kahit rooted ang phone?


tama lang din ba ung proxy type and local port?

1589914550885.png

1589914568581.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 316
    Replies
  • 9K
    Views
  • 213
    Participants
Last reply from:
Miura

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top