🔒 Closed Namamatay data

Status
Not open for further replies.

mariell

Honorary Poster
Mga boss ask lng ano kaya problema kapag nag oopen ako vpn namamatay cgnal ko ano po kaya dapat gawin...salamat
 
Nag load lang ako 100, while nka on un data(walang signal). Nag airplane mode lang ako mga 3mins pag off ko nang airplanr mode nagkaroon na sakin (tnt sim). Di nako nag roam on and off pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
PHC- Guccifer

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,634
Total visitors
3,186

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top