🔒 Closed Sino gusto kumita?

Status
Not open for further replies.

Krnjy

Honorary Poster
Whats up! May pipiliin ako na isa o dalawa na lalaruin ko pera nila pero hanggamg katapusan lang ha. Kota na kasi ako at rule is rule di ko na gagalawin pera ko pero bored kasi ako kapag eala ako trade kaya yung sa inyo na lang laryin natin haha kung takot ka, di para sa iyo to.

Ps. Ayusin niyo lng kasi baka pahirapan niyo pa ako irisk manage yang pera niyo. $200 dollars niyo na kung pwede lang para di masakit sa ulo ha. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 227
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Krnjy

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top