❓ Help Apn for Globe Pocket Wifi

Status
Not open for further replies.

soner1997

Enthusiast
Mga ka PHC, may apn po ba tayo para sa Globe Pocket Wifi jan?

Updated: Grabe napakahina talaga globe ko, LTE naman ang sim ko pero 3g lang ang masagap. Lapu-lapu City area po ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 628
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Blackgreen

Trending Topics

Online now

Members online
458
Guests online
2,111
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top