🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.

jandevera01

Honorary Poster
Mga ka-Phc bakit yung tropa ko using sun tu50 promo 4gb+ hindi siya na block pero streaming lang at fb ginagawa niya, pag download naman 2gb+ lang block na siya.
Ano pwede explanation sa ganon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 403
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Osir1s

Trending Topics

Online now

Members online
574
Guests online
2,732
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top