❓ Help Ask lang sa mga veterans

Status
Not open for further replies.

HitSoHard

Eternal Poster
Need po ba talaga ng proxifier para umandar ang internet sa HTTP Injector sa pc . kase connected ako pero walang net e .
 
hindi naman basta marunong ka mag set manually or kung naka TUN ka.
kaya maganda kay proxifier. auto na..
ok din si tun.. no need proxifier din yun. and tunnel whole device pa. parang ovpn mode
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hey You

Online now

Members online
468
Guests online
5,291
Total visitors
5,759

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top