🔒 Closed B315s-936 Network Settings

Status
Not open for further replies.
Band 3(1800mhz)Recommended sa Globe. depende rin kung available sa area niyo
Band 41(2500mhz)Globe din pero mas prefer ko Band 3 kasi mas stable lalo na sa ping pag maglalaro ka online games.
 
Band 3(1800mhz)Recommended sa Globe. depende rin kung available sa area niyo
Band 41(2500mhz)Globe din pero mas prefer ko Band 3 kasi mas stable lalo na sa ping pag maglalaro ka online games.
Sun user po ako. aabot 10-20mbps ang speed (medyo malapit kami sa tower). For pc games lang naman ako (Dota2/CSGO), Ano po best option dito boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 335
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,747
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top