🗡️ Mobile Legends ML resources pwedi ba i shareit

Status
Not open for further replies.
papasa ka ng "dragon2017" na folder na makikita sa internal/android/data/com.mobile.legends/files

Note:dapat naka 100% resources yung ml nang magshareit sayo para 100% din sayo.. Para malaman e check details mo yung folder kung 2gb mahigit yung file size
 
hanapin mo sa file manager much better pag gumamit ka ng Zarchiver mas mabilis .. Android/data then hanapin mo com.mobile.legends iconvert mo siya ito zip folder then ishare it mo na.. Saka mo iextract uli
 
Pwde nmn. Tgal lng mtapos pg send hahah
Pwde gawin mo muna zip file using Zarchiver paps..ganyan gingawa ko
papasa ka ng "dragon2017" na folder na makikita sa internal/android/data/com.mobile.legends/files

Note:dapat naka 100% resources yung ml nang magshareit sayo para 100% din sayo.. Para malaman e check details mo yung folder kung 2gb mahigit yung file size
hanapin mo sa file manager much better pag gumamit ka ng Zarchiver mas mabilis .. Android/data then hanapin mo com.mobile.legends iconvert mo siya ito zip folder then ishare it mo na.. Saka mo iextract uli
maraming salamat mga bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xian04

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top