Status
Not open for further replies.

buratcha0511

Forum Veteran
5 times nang aksidenteng nabug ung sim ko but diko talaga makuha ung saktong procedure
Like for example nag claim ako ng isang offer then airplane mode tapos browse sa chrome then manual network selection to h+/3g then force close switch..
2 times gumana sakin but now ayaw na..
At ung isa naman nag claim ko ng offer then browse sa chrome then switch data to sim1 to sim2 vice versa yan ung isang beses na aksidenteng natrigger ung switch bug but gaya nung isa dina naulit....
 
Gamit ko Globe switch paps hehe 10mb pag ubos na redeem offer ulit tas 10mb ulit. Ginagawa ko once redeemed cclose ko na yung pag ayaw mag browse 10 secs na airplane mode then okay na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 479
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hamburger24

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top