❓ Help HomeCredit scam?

Status
Not open for further replies.

BlacksheepHD

Eternal Poster
1589815650582.webp
Mga idol pa help naman, Nag hulog kasi kami kanina sa 7/11 then akala ko yung MAY yung mababayaran namin pero april yung na ρáíd sa site nila. Pero walang penalty naman, like po sa picture ganyan din yung sinabi nila last month. so walang penalty na mangyayare kapag di kami napag hulog this MAY? ang gulo kasi eh nung tumawag kami sabi nila na move daw pero nung nag bayad ako kanina which is dapat pang MAY yung babayaran eh biglang yung April yung na ρáíd.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 267
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BlacksheepHD

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top