❓ Help Gift

Status
Not open for further replies.

PHC - MRX

Honorary Poster
Hi guys pwede patulong? may GF ako and mag 5 months na kami sa 24 at birthday nya naman sa 25 so since first time ko nagka gf and 1st time nya rin magka bf dko alam kung anong gift ba pwede ko ibigay since quarantine, anong gift po ba ang ma aappreciate ng gf ko ang alam ko lang na gusto nya is pagkain e eh sorry po help lang po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 309
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
max04

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top