❓ Help Usapang Block na si Sun😔

Status
Not open for further replies.

kokonatko01

Eternal Poster
Pag po ba na meet na yung 30gb na data consuption within this month pwedeng mablock yung sim card?

Kasi yung sun simcard na block na yung akin pagkatapos magexceed sa 30gb
Ganon din po ba sa inyo?
Salamat po sa sagot.😊🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 395
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rainjazz

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top