🔒 Closed ONLINE JOBS

Status
Not open for further replies.

cheestart

Grasshopper
Mga sir bukod sa midjobs, ano pang ibang online jobs ang tinatry niyo ngayon. yung legit syempre. although di ako sure kung legit ba talaga tong midjobs haha. Salamat po sa mag shashare


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Parang gusto ko rin yan subukan yung midjobs kaso parang nakakaramdam ako ng masamang elemento sa site na yun 😅
kakatakot talaga pero no choice na ako dahil sa ECQ na to eh. subok lang at manalig lang makakawithdraw din at makakabawi din sa puhunan hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 618
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
aztigart

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,665
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top