🔒 Closed Pwde po ba mag VPN kahit nasa ibang bansa ka??

Status
Not open for further replies.

Jampak

Honorary Poster
Mga paps Pwde po bang mag use nang VPN kahit nasa ibang bansa ka? ROAMING sim ang gamit.
Salamat sa mka sagot.. Thanks.
 
Pwedeng pwede kang gumamit ng VPN sang part ka man ng mundo, pero yung isp at bypass implementation ay iba na sa kung ano ang ginagawa dito sa Pilipinas, dito kasi iba ang purpose ng pag gamit ng VPN (i-bypass ang mga promo/bundle or magka free internet usage using bugged host/free site na kalakip ng isang network)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 350
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RunAwayMuppet

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top