❓ Help Sun unli899 30 days

Status
Not open for further replies.
Nice paps... After tu50 ko try ko din mag unli100 muna pag ok siya try ko naman unli220 , 450 at 899. Malakas kasi sa YôùTùbé anak ko although YôùTùbé go gamit niya data saver.
paps fresh sim na sun prepaid gamitin mo para iwas blocking, yung sim na gamitin mo walang bahid na ginamit sa kahit anong vpn. at tsaka walang capp na 800mb/day paps unli talaga, sa blocking lang talaga problema kung ma bablock ba # mo. meron kasing ibang users na block daw sila pagka abot ng 15gb peru sa akin hindi naman na block
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 695
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
win45trolof27

Online now

Members online
565
Guests online
2,974
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top