🔒 Closed LTE user dati pero after a months H+ nalang. Paano i fix?

Status
Not open for further replies.

Qwertyx143

Eternal Poster
Pa-help naman po. LTE talaga tong device ko since nabili. Pero this time ng H+ nalang siya mag 2 months ko ng napapansin. Till now H+ nalang hindi ko na nakitang nag LTE. Nagchange na rin ako ng sim pero ganun pa rin. pahelp po, how to fix?
 
try mo pong salpakan ng ibang LTE sim observ mo kung mag LTE ulit. if not, bka may prob ang celfone mo. (i assume celfone gamit mo?)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 231
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,113
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top