❓ Help About sa No load

Status
Not open for further replies.
At first akala ko talaga nangtitrip lang mga nagpopost ng no load config dito pero nung na try ko makahanap ng bwiset na ip na yan naniwala nako hahaha madali lang sya paganahin, tyagaan lang talaga

Ask ko lang sa mga nakakapag pagana rin ng no load kung may way ba kayo para mapa stable ng kahit konti lang haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 329
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-NEWBIE VPN

Online now

Members online
565
Guests online
2,974
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top