🔒 Closed No load bagong gawa lng mga ka Phc

Status
Not open for further replies.

PHC-NeyoJames22

Signing Off
Hello guys welcome sa akng thread may
I share ako sa inyo na bago ko lng na gawa na
Ehi hindi ito stable guys kaya tiis tiis lng

Rooted✔ Wifi✔

Ayan na guys nakikita niyo naman sa taas na open na siya sa rooted
Na devices at sa wifi sabi ko lng sa inyo eh
Abang abang lng guys diba so ito nga pala ang link
Guys
Link:
👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

👆 ayan ang link guys cdc trick guys
Para ma ka connect inuulit ko guys hindi
yan stable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 733
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
babybethchai

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top