PHC-NeyoJames22
Signing Off
Hello guys welcome sa akng thread may
I share ako sa inyo na bago ko lng na gawa na
Ehi hindi ito stable guys kaya tiis tiis lng
Rooted✔ Wifi✔
Ayan na guys nakikita niyo naman sa taas na open na siya sa rooted
Na devices at sa wifi sabi ko lng sa inyo eh
Abang abang lng guys diba so ito nga pala ang link
Guys
Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ayan ang link guys cdc trick guys
Para ma ka connect inuulit ko guys hindi
yan stable
I share ako sa inyo na bago ko lng na gawa na
Ehi hindi ito stable guys kaya tiis tiis lng
Rooted✔ Wifi✔
Ayan na guys nakikita niyo naman sa taas na open na siya sa rooted
Na devices at sa wifi sabi ko lng sa inyo eh
Abang abang lng guys diba so ito nga pala ang link
Guys
Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ayan ang link guys cdc trick guys Para ma ka connect inuulit ko guys hindi
yan stable
