🔒 Closed May Malapit ba na Piso-WFI sa Inyo Halika dito tayo Pasok!

Status
Not open for further replies.

login214

Honorary Poster
Share ko lang guys!..

May malapit na PISO WFI sa amin..
connected yung isang Laptop ko..
of course mag bayad para magka internet..
pero ayaw kong mag additional bayad para sa phone ko..
kaya ginawa ko nag install ako ng hotspot sa pc ko..
may nakita/nabasa akong isang thread dito para sa hotspot pc

link: Click me!

Pwede naman gamitin ang CMD sa pag gawa ng hotspot pero hastle masyado.. :)
Credits sa kanya at sa post nya.. salamat.. hehehe!
 
pocket wifi lng gamit q dto z amin papz,, pocket wifi q lng ang pinaconnect q z piso wifi taz lahat ng device q pnaconnect q z wifi q,, izang hulog lng dn para z lahat ng device q
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 706
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bhoibhig

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,327
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top