🔒 Closed FRIENDSHIP PAYING SITE?? ANY OPINION

Status
Not open for further replies.

ubec PH

Fanatic
Marami na din kasi na member dito at isa na dun ang tita ko sabi paying site daw talaga
may duda ako if legit paying ba talaga to pero marami na daw nka pay out mininum 10$ invite
lng 1$ kada invite. Which is need din mag invest ng 6.99$ in short networking siya my group sila sa fb at all member sinasabi nka pay-out na daw sila
any opinion sa guys ? thanks :)



keep safe
 

Attachments

  • fs.webp
    fs.webp
    124.5 KB · Views: 16
  • FS2.webp
    FS2.webp
    74.8 KB · Views: 11
  • fff.webp
    fff.webp
    170.6 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 230
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Adamtriff

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,243
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top