❓ Help Pano gamitin giga stories sa netflix using VPN?

Status
Not open for further replies.
una po hindi gagana si netflix pag hindi ph server gamit mo sa pag watch ng netflix kase avail lang ata si netflix sa ph or pati din sa korea di ko sure tas kung gigastories naman need mo e dns yung ip sa mismong payload nya para mag work kasu nga lang pag na dns muna sa gigastories di na to mag work for tu users or promos kaya minsan kunti lang tlga ng ddns ng giga stories kase karamihan dito more on sun users. at yan ang pinaka sulit salahat in terms of using vpn.
 
una po hindi gagana si netflix pag hindi ph server gamit mo sa pag watch ng netflix kase avail lang ata si netflix sa ph or pati din sa korea di ko sure tas kung gigastories naman need mo e dns yung ip sa mismong payload nya para mag work kasu nga lang pag na dns muna sa gigastories di na to mag work for tu users or promos kaya minsan kunti lang tlga ng ddns ng giga stories kase karamihan dito more on sun users. at yan ang pinaka sulit salahat in terms of using vpn.
Giga stories user din ako gb na saken per day dahil nag patong na yung dalawa kong promo kaso lang wala na madownlaod na movie kaya gusto ko sana sa netflix na lang mag ubos ng di ko maubos na data. Ph server na lang need ko, samalat po sir hanap na ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 358
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jundoy

Online now

Members online
637
Guests online
2,923
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top