❓ Help About Bands

Status
Not open for further replies.

PHC-Young

Eternal Poster
Ask ko lang kung may naka experience sa inyo na bigla na lang mawawala yung isang band sa area nyo? Bali d na masagap yung band na yon? Ex. is band1 meron naman dati at nagagamit then bukas biglang d mo na masasagap yung band1 na gamit mo dati.

In my case kasi, Band40 gamit ko naka cell lock na din (2days ko na sya gamit) Tapos kaninang tanghali bigla na lang nwala yung band40 na gamit ko. Kahit sa cp d ko din masagap si band40.(No signal yung sim) Pero sa band1,3,41 ok naman ganun din sa modem na gamit ko. BTW 936 gamit kong modem. Hanggang ngayon pag nilipat ko sa band40 no signal pa din talaga. Pero sa 1,3,41 etc ok naman. Band40 lang talaga may problema. Band40 kasi best sa area ko.

Bat kaya biglang nawala? May posibilidad ba na nag maintenance yung band na yon? o sadyang d na masagap talaga? Kasi dati lakas naman e. At nakapagtataka lang kahit sa cp at nilock ko sa band40 d talaga masagap🤔

I need suggestion guys. Thanks🙃
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 315
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-Young

Trending Topics

Online now

Members online
609
Guests online
2,538
Total visitors
3,147

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top