🔒 Closed Free Surfing

Status
Not open for further replies.
Unlimited 10mb pero boring at nakakapagod gamitin
Parang na bug ko ata to via surfalert at viber20 at hindi lang sya 10mb per day paps. Kasi yung viber20 valid for 1 day lang. Ngayon ika tatlong araw ko na pong free surfing at hindi po ako gumagamit ng switch. 0956 prefix ko paps
 
Parang na bug ko ata to via surfalert at viber20 at hindi lang sya 10mb per day paps. Kasi yung viber20 valid for 1 day lang. Ngayon ika tatlong araw ko na pong free surfing at hindi po ako gumagamit ng switch. 0956 prefix ko paps
yan din tingin ko e.sa surfalert e. di ko lang surekung dun ba talaga. kaya inaalam ko kase mas ok tlaga to kesa magcdc hahah
 
Parang na bug ko ata to via surfalert at viber20 at hindi lang sya 10mb per day paps. Kasi yung viber20 valid for 1 day lang. Ngayon ika tatlong araw ko na pong free surfing at hindi po ako gumagamit ng switch. 0956 prefix ko paps
Sa switch pag naubos mo yung 10mb babalik every 5 to 10 seconds bale ang naddownload ko ay 2gb to 2.5gb pero nakakapagod nga lang madownload ng ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 913
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kai-asakura

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,263
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top