🔒 Closed PHC app

Status
Not open for further replies.

Cyber_spy97

Established
guys may official PHC app ba ?? kasi nakakasawa na tong chrome e . yung mala facebook ang datingan . Kung wala , sana may gumawa

share ko lang
 
kung meron sana ? mas gagamitin ko pa yun kesa sa facebook. wala ng ibang makita sa feeds kundi siraan at toxic na tao dun e . mabuti pa rito may rules may established non established. bawal toxic words . at daming knowledge mapulot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 256
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cyber_spy97

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top