🗡️ Mobile Legends ML background PROBLEM

Status
Not open for further replies.

jjp_026

Fanatic
Mga lods may problem ako sa pag gawa ng ML background pag copy ko sa UI ng folder ni ML at pag run ko ng ML pag click ko sa avatar ko db dun lalabas ang background?ung nagawa ko kasi black lang sya ano kaya problem pag ganun? Salamat sa makakasagot, sure naman ako na tama ung sinundan ko na tutorial, just want to know the problem! Kasi ung mga nadadownload ko naman dito sa site gumagana naman pero ag ako gagawa sablay black screen!
 
Eto lods original ng background at dito mo ipapasok Yong image mo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
salamat dito lods siguro nga kailangan ng original na BG at dun ipasok ang image at pag hindi original BG gamit baka ganun nga kalabasn gaya ng nabanggit ko!try ko test lods maraming salamat sana solve na problem ko,,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 314
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1Nezuko1

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top