🔒 Closed Home credit grabe ang interest

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Tumawag ang home credit kanina tapos sinasabi na may penalty daw yung dapat na bayaran na napaka unacceptable. Humihingi ako ng copy tru email o tru txt pero di daw sila makapagbigay. May sinasabi pa na bayanihan to heal as one act. Tang ina home credit. Di ko maintindihan yung pinagsasabi mo.di mo masagot mga tanung ko.paulit ulit mga sinsabi mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 295
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Exploring_79

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top