My Deposit was unconfirmed for almost 40hrs

Status
Not open for further replies.
Meron po ,coinomi po ginamit ko malapit na mg 2days wala pa denepo ko still unconfirmed po
ahh sa coinomi pala.. na try mo naba mag contact sa kanila boss..
di ko rin kasi alam anong mga specifics dyan.. once lang ako naka depo sa coinomi which is success naman..
baka may minimum yun or baka need mo e pasa sa specific address.. tatlo kasi address per coin kadalasan dyan sa coinomi.. or baka mis sent.. maganda siguro contact mo coinomi mismo boss.
 
wala na yan kase maraming häçker ngayon na gumagamit ng script sa blockchain para sa mga unconfirmed transactions kaya malamang nakuha na nila pera mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 287
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sammy_Encinares22

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top