๐Ÿ”’ Closed No load ๐Ÿ˜ญ

Status
Not open for further replies.
wahahaha

ikaw nga ang TS eh....;)

ang karamihan na gumagawa dyan ay yong pinapatay ang oras o talagang walang mga gawain kundi kalikutin ang phone :D
 
wag kang mawalan ng pag asa sir :) yung mga tu promo wala namang capping yun ahh limit mo nga lang usage mo para hindi ma block sim mo :) kung gamer user ka ok na yung promonet pero kung meron ka talagang need i download na large files tyaga nalang talaga sir sa cdc no load ๐Ÿ‘
 
wag kang mawalan ng pag asa sir :) yung mga tu promo wala namang capping yun ahh limit mo nga lang usage mo para hindi ma block sim mo :) kung gamer user ka ok na yung promonet pero kung meron ka talagang need i download na large files tyaga nalang talaga sir sa cdc no load ๐Ÿ‘
TM nga po gamit ko na sim, wla naman ako sun na sim.. Hindi rin naman ako nakakakonek sa ginagawa kong noload ๐Ÿ˜ญ tpos isang site lang alam kong magagawan ng no load, di ko alam kung saan pa pwede mag create ng acc ng noload. Pero salamat sir ๐Ÿ˜Š
 
may mga masters na naglalapag ng config dito sir para sa mga hindi sanay gumawa ng sariling config ako din nga hindi din naman ako magaling magtimpla eh :ROFLMAO: hanggang sariling account lang din ako yung gumawa ng sariling timpla malas ako sa ganun ๐Ÿคฃ your welcome sir and goodluck sa ating lahat stay safe lang :giggle:
 
ako ngadin hahahanabaliw ako kakakalikot may napagana.nga ako no browse naman sumuko narin kapit nalang kay TU50 HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 488
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
von_30

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,411
Total visitors
4,650

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top