🔒 Closed Pasok sa mga walang load diyan bawal dito yung may mga pambili ng load

Status
Not open for further replies.

PHC-NeyoJames22

Signing Off
Hello guys wellcome sa aking thread may
I share ako sa inyo na ehi pero hindi ito ay
stable panandalian lng to guys ilalagay ko na rin
Dito ang proof para nagsasabi ako ng totoo na freenet talaga to

Rooted✖ Wifi✖

Hindi muna open sa rooted na devices para iwas sniff
At sorry muna sa wifi user diyan hindi muna pwede sorry
Ito nga pala ang link mga lods
Link::
👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ayan ang lin guys enjoy ang freenet feedback kayo guys
Kung gumana pero kapag hindi sa inyo gumana guys please lng
Wag kayong mang bash👊

Anjan na rin ang proof mga ka phc para may proof ako na totoong
Gumagana ito at hindi imbento
 

Attachments

  • Screenshot_20200516-124459.webp
    Screenshot_20200516-124459.webp
    69 KB · Views: 21
Arte pa hahaha ayaw nalang iopen root sa iba wala namang magbubukas nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
santech

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,263
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top