💳 E-Wallets GCASH 300Php A DAY or HIGIT pa!

Status
Not open for further replies.
basa basa po kayo lods
Linawin ko lang sir, ang sabi niyo po kasi is "may Free na 130P" kapag nag Top-up ng "100P". So dapat ang magiging balance ko now is 100 + 130 is = 230P. Tama diba ?

Pero nung nag Top-up ako ang nadagdag lang is "30P", right now ang balance ko is " 130P" something sa account ko.

So it means na "30P" lang talaga ang bonus.
 
Linawin ko lang sir, ang sabi niyo po kasi is "may Free na 130P" kapag nag Top-up ng "100P". So dapat ang magiging balance ko now is 100 + 130 is = 230P. Tama diba ?

Pero nung nag Top-up ako ang nadagdag lang is "30P", right now ang balance ko is " 130P" something sa account ko.

So it means na "30P" lang talaga ang bonus.
tama po lods. akala ko kasi 50 lang ang top up mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 665
    Replies
  • 28K
    Views
  • 226
    Participants
Last reply from:
robinhoood

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top