🤖 Android Crypto for pc and mobile(Updated with picture)

Status
Not open for further replies.

eymaster

Forum Veteran
For pc
Pwede po naka max yung sa PC
para umabot hanggang 500+ ang pag earn niya


Download niyo po yung cryptotab dito yung desktop version

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

After mo madownload.
Install mo lang then set as default mo para tuloy tuloy ang pag earn.

Kapag naka default. Sign in ka pwede kahit alin.
Ako kasi gmail gamit ko.
Then restart pc para maayos ang pag earn.
[GALLERY=]
crypto.png
[/GALLERY]
Click niyo lang po yung may blue na circle.
para makita niyo po kung nag sstart earning kana.
if hindi pa.
start niyo lang po.
Finish




For mobile

Download niyo po yung cryptotab dito yung basic version auto redirect na po yan sa playstore.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

After mo madownload.
Set as default lang din.
Take note:
Hindi ka pa po makaka earn kapag hindi pa pro version.
May 10days pa bago ka maka earn.
So ito na po ang important para maka earn kana asap.
Download this

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Then update mo lang si cryptotab
Then sign in mo lang account mo.
If hindi siya nag update at naging dalawa ang cryptotab na app mo.
Uninstall mo lang yung isa.
Yung pro version po ang gagamitin niyo.
So start mining.

[GALLERY=]
mobi.png
[/GALLERY]
Click mo yung may red na bilog. Para makita kung nag sstart kanang mag earn.
Kapag hindi pa.
Click mo yung enable or start ata.
I forgot ih.
So ayun po

Finish



See the difference ng pag earn nila, Mas mataas ang earn ni pc kaysa sa mobile.

Kung gusto mong mabilis ang earn.
Gamitin mo siya both.
Same account.
Mas maraming device much better.
Mas mabilis ang earningssssss❤

Feedback na lang po.
Tyyyy

Screenshot_2020-05-17-16-22-07.png
2days of farming.
Yan palang po hehehe.

Screenshot_20200521_021828.jpg
Kapag may tiyaga.
May pera😂
Bago matulog.
Open lang data or wifi and browser😁



Screenshot_2020-05-18-12-50-58.png
diyan mo nga pala makikita kapag naka mobile at may kasamang pc pinang ffarm no.
As of now di po ako nag open ng pc☺
Feel free to ask🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 653
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
eymaster

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top