For pc
Pwede po naka max yung sa PC
para umabot hanggang 500+ ang pag earn niya
Download niyo po yung cryptotab dito yung desktop version
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After mo madownload.
Install mo lang then set as default mo para tuloy tuloy ang pag earn.
Kapag naka default. Sign in ka pwede kahit alin.
Ako kasi gmail gamit ko.
Then restart pc para maayos ang pag earn.
[GALLERY=]

[/GALLERY]
Click niyo lang po yung may blue na circle.
para makita niyo po kung nag sstart earning kana.
if hindi pa.
start niyo lang po.
Finish
For mobile
Download niyo po yung cryptotab dito yung basic version auto redirect na po yan sa playstore.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After mo madownload.
Set as default lang din.
Take note:
Hindi ka pa po makaka earn kapag hindi pa pro version.
May 10days pa bago ka maka earn.
So ito na po ang important para maka earn kana asap.
Download this
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Then update mo lang si cryptotab
Then sign in mo lang account mo.
If hindi siya nag update at naging dalawa ang cryptotab na app mo.
Uninstall mo lang yung isa.
Yung pro version po ang gagamitin niyo.
So start mining.
[GALLERY=]

[/GALLERY]
Click mo yung may red na bilog. Para makita kung nag sstart kanang mag earn.
Kapag hindi pa.
Click mo yung enable or start ata.
I forgot ih.
So ayun po
Finish
See the difference ng pag earn nila, Mas mataas ang earn ni pc kaysa sa mobile.
Kung gusto mong mabilis ang earn.
Gamitin mo siya both.
Same account.
Mas maraming device much better.
Mas mabilis ang earningssssss❤
Feedback na lang po.
Tyyyy

2days of farming.
Yan palang po hehehe.

Kapag may tiyaga.
May pera
Bago matulog.
Open lang data or wifi and browser

diyan mo nga pala makikita kapag naka mobile at may kasamang pc pinang ffarm no.
As of now di po ako nag open ng pc☺
Feel free to ask
Pwede po naka max yung sa PC
para umabot hanggang 500+ ang pag earn niya
Download niyo po yung cryptotab dito yung desktop version
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After mo madownload.
Install mo lang then set as default mo para tuloy tuloy ang pag earn.
Kapag naka default. Sign in ka pwede kahit alin.
Ako kasi gmail gamit ko.
Then restart pc para maayos ang pag earn.
[GALLERY=]

[/GALLERY]
Click niyo lang po yung may blue na circle.
para makita niyo po kung nag sstart earning kana.
if hindi pa.
start niyo lang po.
Finish
For mobile
Download niyo po yung cryptotab dito yung basic version auto redirect na po yan sa playstore.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After mo madownload.
Set as default lang din.
Take note:
Hindi ka pa po makaka earn kapag hindi pa pro version.
May 10days pa bago ka maka earn.
So ito na po ang important para maka earn kana asap.
Download this
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Then update mo lang si cryptotab
Then sign in mo lang account mo.
If hindi siya nag update at naging dalawa ang cryptotab na app mo.
Uninstall mo lang yung isa.
Yung pro version po ang gagamitin niyo.
So start mining.
[GALLERY=]

[/GALLERY]
Click mo yung may red na bilog. Para makita kung nag sstart kanang mag earn.
Kapag hindi pa.
Click mo yung enable or start ata.
I forgot ih.
So ayun po
Finish
See the difference ng pag earn nila, Mas mataas ang earn ni pc kaysa sa mobile.
Kung gusto mong mabilis ang earn.
Gamitin mo siya both.
Same account.
Mas maraming device much better.
Mas mabilis ang earningssssss❤
Feedback na lang po.
Tyyyy

2days of farming.
Yan palang po hehehe.

Kapag may tiyaga.
May pera

Bago matulog.
Open lang data or wifi and browser


diyan mo nga pala makikita kapag naka mobile at may kasamang pc pinang ffarm no.
As of now di po ako nag open ng pc☺
Feel free to ask

