🔒 Closed 1 month super surf need advice po

Status
Not open for further replies.

turgayd

Enthusiast
Cno po nakapag try na ng supersurf 1month promo po..gusto ko po sana subukan kung may capping pag tumagal na sya.. kasi ang na try ko plng is 1day supersurf promo .okay namn sya walang capping pero stable lng sya sa 1to2 mbps ..any thoughts guys salamat mga lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 312
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dexiediaz10

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,263
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top