🔒 Closed |5-14-20| ALL IN ONE CONFIGS | L2TP | AZURE VPS | NETHERLANDS PRIVATE SERVER |🇳🇱| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
salamat lods. tanong lang lods ung 1st consume. bali uubusin muna ung 1gb open access tsaka mag connect ? may limit po ba sya kada araw? sa GTM po? salamat lods gb
 
okay lods. 1 or 2gb a day no tapos hihina na ung data. wait nalang marefresh? pero wala naman blocking lods?
 
Thanks dito Sir BARTS, pwede ba to pang Softether?
Hindi ako nag coconnect eh laging error. pano kaya setting neto
naka Fiber ako converge pero may problema kasi isp namin ngayon sa mga laro ma lag Kaya need ko VPN 😭
 
Thanks dito Sir BARTS, pwede ba to pang Softether?
Hindi ako nag coconnect eh laging error. pano kaya setting neto
naka Fiber ako converge pero may problema kasi isp namin ngayon sa mga laro ma lag Kaya need ko VPN 😭
l2tp langvto di naman to pang softether. meron akong ibang thread para dyan
ah okay gets. salamat lods more power hehe
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 552
    Replies
  • 15K
    Views
  • 332
    Participants
Last reply from:
karemdaud

Online now

Members online
473
Guests online
1,639
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top