🔒 Closed help

Status
Not open for further replies.
mga paps panu ba to maayos tuwing magbubukas ako ng data sa Globe bigla nalang nababawasan load ko kac nakaregister lang naman ako sa pang text nag surf alert naman ako,,,anu ba puedeng gawin mga papsssy
 
Edi i off mo ang data mo 😂😂 Ganyan din sakin tuwing mag loload tapos may balance ka at hindi ka nakasubscribe sa kahit anong internet promo i off mo muna data mo. Kung di gagana yang surf alert sayo no choice kailangan mong patayin data mo. Pero tingin ko gagana naman yang surf alert 👍🏼
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 251
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
blackeater19

Online now

Members online
1,245
Guests online
3,414
Total visitors
4,659

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top