🔒 Closed Computer Engineering?

Status
Not open for further replies.

hunghang123333

Journeyman
Mga paps baka may mga com eng sa inyo jan, pahingi naman ng konting advice/tips hehe balak kopo kasi kumuha ng computer engineering course.

Btw STEM po ako nung senior high dipo ako nag ICT, ok lang po kaya yun kahit mag com eng ako sa college?

Salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 268
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hunghang123333

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top