❓ Help Sun unli100 question

Status
Not open for further replies.

ivanov

Honorary Poster
Hi guys, naka register ako sa sun unli100 yung tig 3 days , ok naman siya twice na ko nakaregister hindi pa naman na bblocked, kaso pansin ko ngayon lang parang nilagyan na nila ng speed capped yung promo hindi na kasi lumalagpas ng 1mbps yung speed ko sa speedtest. Itatanong ko din ba kung nangyayari din sa inyo yung ganito now?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 391
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Killbadswiper

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top