❓ Help WebByBrop TOP Magic CHESS PLAYER

Status
Not open for further replies.

pnash08

Forum Guru
Goodmorning mga kaPh, I just want to ask ano kaya ung ginagamit ni webbybrop sa kanyang game play sharing sa youtube, hindi rin siguro replay ung mga uploaded nya kc walang forward time na nkikita sa larong inauplpad nya and di rin naman screen recorded ang gamit as far as I observed, baka meron nakaka alam dito please answer me. Thank you ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 225
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
pnash08

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top