closed

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
kuya sayang wala na yung ssh...grabe one tap lang ang dulas pumasok agad sa butas kaso cannot authenticate na poh...ang ganda panaman ng pakakagawa ng ehi mo kuya kaso minadali lang yung ssh di mo man lang kami pina experience sa una dpat po sa una nasarapan kami sa ehi para hanap hanapin namin ikaw poh hehehehe...kuya baka pwede pa open ssh sasunod kahit lagyan mo pa rin ng expiration kuya....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 2K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
916
Guests online
1,693
Total visitors
2,609

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top