🔒 Closed GLOBE CAP 800MB

Status
Not open for further replies.

Leigh1989

Journeyman
Guys tanong ko lng nagcacap pa rin ba ang Globe kahit naka vpn httpinject. ng 800mb kapag lumagpas humihina na ang net???

Promo ko po Gosakto70 ginagamit ko po ung SNS kaso di matuloy ung dinodownload 1.7gb po un

sa tingin ko pwd naman madl un dahil sa 1gb a day + ung 1gb pa.
 
Totoo ba yan wala na ung hihina ung data???
Di ko kasi matapos ung dnidl ko ???
Bale kapag naubos na ung 1gb sa sns derechu na sa 1gb na data wala na speed capped??

Naninigurado lng po 😅😅
What I mean po is alam kong walang data cap ung GOSAKTO , Ung tinatanong ko po is ung kapaglumabas ba ng 800mb ay humihina na ung data ? Ung speed cap po nya
 
Totoo ba yan wala na ung hihina ung data???
Di ko kasi matapos ung dnidl ko ???
Bale kapag naubos na ung 1gb sa sns derechu na sa 1gb na data wala na speed capped??

Naninigurado lng po 😅😅

Supersurf ang may cap na 800mb..na unli internet daw..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 453
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
feyk043

Online now

Members online
1,245
Guests online
3,414
Total visitors
4,659

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top