🔒 Closed About Signal

Status
Not open for further replies.

FakeASUS

Forum Veteran
Iam using TnT network po mga maam sir pero bkt po kaya ganito sa location namin pag 4g mga 1-20 kb lng di nakaka fb or browse at lalo na gaming ... Pero pag 3g palong palo pwede maka download umaabot ng mga 200kb-1 mb kung minsan pero ang nasakit di sya stable sa gaming e may paraan po ba para dito ? Pa help nmn po sa mga maam sir ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 360
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FakeASUS

Trending Topics

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top