❓ Help PLDT HOME WIFI vs. GLOBE HOME WIFI // Load Promo!!

Status
Not open for further replies.

No Erase

Fanatic
Guys sino mas pabor o mas sulit pag dating sa Promos? Bala ko kasi bumili ng Modem na loadable same sila malakas sa Area namin ang kaso lang is hirap pumili kung alin jan mas sulit sa Promo nila, Gisto ko kasi yung may Pang Surfing at pang ML, Youtube ganun po. Para sulit. Guys please feel free to comment and suggest kung ano pp mas maganda now din po ataw nato bibili ako.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 523
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
No Erase

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
2,664
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top