🔒 Closed ⚡1ᴍᴏɴᴛʜ ɢɪɢᴀᴠɪᴅᴇᴏ | ꜱᴛᴏʀɪᴇꜱ ᴇᴠᴇʀʏᴅᴀʏ ꜰɪʀꜱᴛ ᴄᴏɴꜱᴜᴍᴇ | ᴛᴜ50 | ᴄᴛᴄ50 | ᴄᴛᴜ | ɢɪɢᴀɢᴀᴍᴇꜱ | ᴛɪᴍᴇ | ᴍʟ10 (ᴍᴀʏ 16, 2020)ᴜʟᴛʀᴀꜰᴀꜱᴛ 🇸🇬ꜱɪɴɢᴀᴘᴜʀᴇ ꜱᴇʀᴠᴇʀ⚡ᴘᴀʀᴛ 4

Please rate nalang mga paps, be honest😇

  • 🌟🌟🌟🌟🌟

    Votes: 152 67.6%
  • 🌟🌟🌟🌟

    Votes: 45 20.0%
  • 🌟🌟🌟

    Votes: 13 5.8%
  • 🌟🌟

    Votes: 6 2.7%
  • 🌟

    Votes: 9 4.0%

  • Total voters
    225
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Lods matagal na ako dito pero di ko po gets ang Giga video. Ibig sabihin ba nun mauunang maubos o ma consume ang video everyday kahit di ka nag youyoutube?
 
Lods matagal na ako dito pero di ko po gets ang Giga video. Ibig sabihin ba nun mauunang maubos o ma consume ang video everyday kahit di ka nag youYôùTùbé?
already fix na ni smart yung 1st consume sir pero pag ubos na open acess mo pwede ka parin gumamit ng injector para mabypass mo yung video everyday mb mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 738
    Replies
  • 25K
    Views
  • 411
    Participants
Last reply from:
a7000

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top