👨‍🏫 Tutorial Android Termux "ph1shing" tutorial. Shellphish (h@ck facebook, gmail, yahoo, etc)

Help.. green po ung ngrok ng akin pano to?
Then ung reconnecting lang po sya hindi nman ako pwede mag mobile hotspot kasi tablet ung gamit ko no sim slot patulung pleaseScreenshot_2020-05-17-11-19-58.webpScreenshot_2020-05-17-11-29-25.webp
 
1st of all , hndi ito safe dahil hindi ito secure audited at lalong hndi nyo script
Maaring kau mismo ang ma bait jan
Kug magpipishing kayo dpt kau mismo gumawa dhl kau ang source.
pwede pwede. mag drop ako tutorial. Yung mismong sa shell nyo i uupload para mas secure :)
 
Baka kinancel nyo yung downloading ng ngrok? Check po yung ibang question sa thread same ng question nyo po. Tapusin lang downloading ng ngrok. hehehe
Oks na idle Ty ... 🤔try ko ung link nag send mga info sakin....paano ko malalaman ung mga victim pag neexit ko na ung aop eeoopen ko ba ulit shellphish?
 

Attachments

  • Screenshot_20200518_032311.webp
    Screenshot_20200518_032311.webp
    76.3 KB · Views: 23

About this Thread

  • 355
    Replies
  • 17K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
PHC-jC

Online now

Members online
934
Guests online
2,371
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top