🔒 Closed | 5-11-20 | L2TP/BUILT-IN VPN | POWERED BY AZURE | SG PRIVATE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GIGA PROMO | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
Idol baka naman pwede pabulong timpla mo sa ovpn need ko lang Kasi solo account para mabilis ma open ang coins.ph nag nenegosyo kasi ako ng load para kahit papano merong kita .. pang gatas..
 
Idol baka naman pwede pabulong timpla mo sa ovpn need ko lang Kasi solo account para mabilis ma open ang coins.ph nag nenegosyo kasi ako ng load para kahit papano merong kita .. pang gatas..
dns method lang naman lahat ng ovpn configs ko. ska makikita mo naman yun pag inopen mo yjng configs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 11K
    Views
  • 160
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,404
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top